logo-koffi

THOẢ THUẬN SỬ DỤNG DỊCH VỤ

ĐIỀU 1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

  1. 1.1Koffi là nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu suất làm việc, được vận hành tại website Koffi.vn. Koffi gồm các sản phẩm khác nhau như: “Phần mềm quản lý hoá đơn đầu vào KoffiInbound”, “Phần mềm quản lý hoá đơn đầu ra KoffiOutbound”, “Phần mềm quản lý Chứng từ khấu trừ thuế TNCN KoffiPIT”, phần mềm “Ký tài liệu số và Hợp đồng điện tử KoffiSign” thuộc quyền sở hữu và quản lý của Công ty TNHH ZAMO. Các thông tin hiển thị trên Website: koffi.vn nhằm mục đích cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, tính năng và các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng.
  2. 1.2ZAMO có toàn quyền sửa đổi các Chính sách, Điều khoản và Điều kiện được nêu tại trên Website: koffi.vn vào bất kỳ thời điểm nào. Các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm được đăng tải. Khách hàng có trách nhiệm thường xuyên cập nhật các thay đổi liên quan khi sử dụng website.
  3. 1.3Khi khách hàng đăng nhập, sử dụng Website koffi.vn được hiểu là Khách hàng đã đọc, hiểu rõ, và đồng ý cam kết chấp hành toàn bộ điều khoản và chính sách của ZAMO đã được công bố trên Website: koffi.vn. Do vậy, đề nghị khách hàng đọc và nghiên cứu kỹ trước khi tiếp tục sử dụng website này.

ĐIỀU 2: ĐỊNH NGHĨA VÀ GIẢI THÍCH THUẬT NGỮ

  1. 2.1“Dịch vụ”: là các dịch vụ phần mềm (bao gồm việc cung cấp quyền truy cập và sử dụng Phần mềm cùng các dịch vụ đi kèm Phần mềm) và/hoặc các dịch vụ khác được ZAMO cung cấp cho Khách hàng.
  2. 2.2“Tài khoản sử dụng”: bao gồm tên đăng nhập, mật khẩu mà ZAMO cung cấp cho Khách hàng để truy cập và sử dụng dịch vụ của Koffi.
  3. 2.3“Hóa đơn điện tử”: là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về cung ứng dịch vụ, bán hàng hóa, được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng điện tử. Hóa đơn điện tử phải đảm bảo nguyên tắc xác định được số hóa đơn một cách liên tục và theo trình tự thời gian, mỗi số hóa đơn đảm bảo nguyên tắc lập và sử dụng một lần duy nhất.
  4. 2.4“Hợp đồng điện tử”: Hợp đồng điện tử là hợp đồng được thiết lập dưới dạng thông điệp dữ liệu theo quy định của Luật Giao Dịch điện tử 2005.
  5. 2.5Chứng từ khấu trừ thuế TNCN: là chứng từ được thể hiện ở dạng dữ liệu điện tử do tổ chức, cá nhân có trách nhiệm khấu trừ thuế cấp cho người nộp thuế hoặc do tổ chức thu thuế, phí, lệ phí cấp cho người nộp bằng phương tiện điện tử theo quy định của pháp luật.
  6. 2.6“Hợp đồng”: Là văn bản thoả thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ điện tử giữa ZAMO và khách hàng, cùng với Điều khoản chung về việc cung cấp và sử dụng dịch vụ điện tử, và các phụ lục đính (nếu có) liên quan đến nội dung của Hợp đồng.
  7. 2.7“Phần mềm”: Tùy theo nhu cầu của Khách hàng, ZAMO sẽ cung cấp các dịch vụ tương ứng bao gồm: (i) Phần mềm Ký tài liệu và Hợp đồng điện tử KoffiSign; và/hoặc (ii) Phần mềm Hóa đơn điện tử KoffiInbound-KoffiOutbound; và/hoặc (iii) Phần mềm quản lý chứng từ khấu trừ thuế thu nhập cá nhân điện tử KoffiPIT và/hoặc các phần mềm khác (nếu có).
  8. 2.8Khách hàng: là cá nhân/doanh nghiệp/tổ chức đăng ký sử dụng sản phẩm/dịch vụ của ZAMO.
  9. 2.9Xử lý thông tin: là việc thực hiện một hoặc một số thao tác tạo lập, cung cấp, thu thập, biên tập, sử dụng, lưu trữ, truyền, chia sẻ, trao đổi thông tin trên mạng.
  10. 2.10Quyền sở hữu trí tuệ: là tất cả các quyền tác giả (bao gồm quyền nhân thân và quyền tài sản), thương hiệu, sáng chế và các quyền sở hữu trí tuệ khác bao gồm nhưng không giới hạn các quyền về kinh tế và các độc quyền sao chép, ấn định, phỏng theo, chỉnh sửa, dịch thuật, phát triển các sản phẩm phái sinh, trích dẫn hoặc tái sử dụng các dữ liệu, sản xuất, đưa vào lưu thông, xuất bản, phân phối, bán, cấp phép, giấy phép phụ, chuyển nhượng, cho thuê, thuê mua, chuyển giao hoặc cung cấp truy cập điện tử, phát thanh, trưng bày, đưa vào bộ nhớ máy tính, hoặc sử dụng bất kỳ phần nào hoặc bản sao, toàn bộ hay từng phần, dưới bất kỳ hình thức nào, trực tiếp hay gián tiếp hoặc ủy quyền hay sang nhượng cho bên nào khác quyền làm như vậy.
  11. 2.11Gia hạn: là quá trình mà Quý khách đăng ký kéo dài thời gian sử dụng phần mềm, sau khi thời hạn sử dụng trước đó kết thúc. Quá trình này yêu cầu quý khách thanh toán một khoản phí sử dụng được công bố tại Website của sản phẩm.
  12. 2.12Tạm dừng: tài khoản là việc tạm thời hạn chế một phần hoặc toàn bộ quyền sử dụng các sản phẩm của ZAMO. Việc hạn chế này có thể không cho phép Quý khách được truy cập hoặc có thể truy cập được các sản phẩm trên trang Koffi.vn nhưng không thể sử dụng một số tính năng nhất định.
  13. 2.13Cắt Tài khoản: là việc chấm dứt quyền sử dụng của quý khách. Quý khách sẽ không thể truy cập được vào một hoặc nhiều sản phẩm của chúng tôi, để sử dụng hoặc lấy bất kỳ dữ liệu nào đã được khởi tạo hoặc lưu giữ trên hệ thống của trước đó.

ĐIỀU 3. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

  1. 3.1Quyền và trách nhiệm Bên sử dụng dịch vụ (Khách hàng):
    1. 3.1.3Quản lý, khai thác và sử dụng Phần mềm, Dịch vụ theo đúng quy định và hướng dẫn của ZAMO, tuân thủ quy định của pháp luật.
    2. 3.1.4Yêu cầu ZAMO cung cấp dịch vụ đã lựa chọn tại Hợp đồng đúng thời gian, địa điểm, chất lượng và những thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
    3. 3.1.5Có quyền yêu cầu ZAMO tạm dừng hoặc chấm dứt Dịch vụ. Trong trường hợp này, số tiền cước dịch vụ đã thanh toán sẽ được bù đắp các khoản thiệt hại của ZAMO và sẽ không hoàn trả lại Khách hàng trừ khi ZAMO vi phạm hợp đồng.
    4. 3.1.6Có trách nhiệm cung cấp các thông tin, tài liệu phù hợp cho việc sử dụng Dịch vụ một cách trung thực, chính xác cho Bên cung cấp dịch vụ.
    5. 3.1.7Cam kết tuân thủ các chính sách sử dụng Phần mềm và Dịch vụ của ZAMO.
  1. 3.2Quyền và trách nhiệm Bên cung cấp dịch vụ
    1. 3.2.1ZAMO đảm bảo cung cấp Phần mềm, Dịch vụ với chất lượng và dịch vụ theo quy chuẩn kỹ thuật.
    2. 3.2.2Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật và khắc phục sự cố liên quan đến hệ thống khi nhận được yêu cầu của Khách hàng.
    3. 3.2.3Có trách nhiệm bảo mật những thông tin liên quan đến Khách hàng và chỉ sử dụng những thông tin này vào mục đích liên quan đến Dịch vụ.

ĐIỀU 4. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN

  1. 4.1Trong phạm vi của thoả thuận này, “Thông tin bảo mật” là những thông tin cần được bảo mật, bao gồm nhưng không giới hạn dữ liệu cá nhân, bí mật kinh doanh, thông tin kỹ thuật và sở hữu trí tuệ… được thể hiện dưới bất kỳ hình thức nào được cung cấp và chia sẻ bởi ZAMO hoặc khách hàng và bên thứ ba.
  2. 4.2Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch của Koffi, khách hàng và ZAMO cam kết thực hiện các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ thông tin của bên kia khỏi các truy cập và sử dụng trái phép. Nghĩa vụ bảo mật của một bên quy định tại Điều này sẽ không áp dụng đối với thông tin: (i) Được biết đến hoặc được tiết lộ cho bên tiếp nhận trước khi thoả thuận này có hiệu lực; (ii) Đã hoặc đang trở thành thông tin công khai không do hành vi vi phạm của bên tiếp nhận; (iii) Được biết đến hoặc được tiết lộ cho bên tiếp nhận bởi một bên thứ ba có quyền hợp pháp tiết lộ thông tin; (iv) Được bên tiếp nhận phát triển độc lập mà không cần tham khảo Thông tin bảo mật được tiết lộ bởi bên cung cấp; (v) Bên tiếp nhận thông tin được yêu cầu tiết lộ theo quy định pháp luật, hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  3. 4.3ZAMO thực hiện các biện pháp để đảm bảo tính bảo mật và toàn vẹn đối với dữ liệu cá nhân của khách hàng. ZAMO cam kết sẽ:
    1. a)Không chỉnh sửa, thay đổi dữ liệu của khách hàng trừ trường hợp khắc phục lỗi, sự cố hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
    2. b)Không tiết lộ thông tin, dữ liệu của khách hàng trừ trường hợp (i) phải tuân thủ quy định của pháp luật hoặc yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; hoặc (ii) được khách hàng ủy quyền, cho phép; hoặc (iii) tiết lộ thông tin cho bên thứ ba để thực hiện các nghĩa vụ với khách hàng theo Chính sách bảo mật và thoả thuận này.
    3. b)ZAMO sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến việc tiết lộ thông tin mật gây ra bởi khách hàng do lỗi vô tình hoặc cố ý.
  4. 4.4Trừ trường hợp hai Bên có thỏa thuận khác bằng văn bản, nghĩa vụ bảo mật thông tin quy định tại Điều này tiếp tục có hiệu lực cho đến khi một trong hai bên có văn bản hoặc yêu cầu chấm dứt thoả thuận này. Trừ các trường hợp pháp luật có quy định khác về thời hạn bảo mật thì các bên sẽ tuân thủ theo quy định pháp luật.

ĐIỀU 5. QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ

  1. 5.1Quyền sở hữu trí tuệ đối với sản phẩm phần mềm, dịch vụ bao gồm nhưng không giới hạn mã nguồn, thiết kế giao diện người dùng, nội dung, hình ảnh, âm thanh, logo, tài liệu liên quan và bất kỳ tài sản trí tuệ nào được tạo ra bởi ZAMO, đều thuộc quyền sở hữu hợp pháp của ZAMO hoặc các bên thứ ba được cấp phép bởi ZAMO sẽ không được chuyển giao cho khách hàng, nếu hai bên không có thỏa thuận khác bằng văn bản. Khách hàng được cung cấp quyền truy cập và sử dụng đối với các phần mềm Koffi trong phạm vi được quy định tại thoả thuận này.
  2. 5.2Khách hàng cam kết: (i) chỉ sử dụng Phần mềm trong phạm vi tính năng và thời hạn của đã đăng ký; (ii) không cung cấp, chia sẻ mật khẩu hoặc cấp quyền truy cập và sử dụng phần mềm hoặc chia sẻ, chuyển nhượng tài khoản truy cập cho bất kỳ ai và bên thứ ba nào mà chưa được sự đồng ý bằng văn bản của ZAMO; (iii) không sao chép, sửa đổi, phân phối, tái bản, tạo sản phẩm phái sinh hoặc thực hiện bất kỳ hành vi nào xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với Phần mềm; (iv) không sử dụng Phần mềm để phát triển hoặc vận hành các sản phẩm tương tự hoặc cạnh tranh; (v) không trực tiếp hay gián tiếp thực hiện các hành vi khác xâm phạm Quyền sở hữu trí tuệ của ZAMO hoặc của một bên thứ ba khác.
  3. 5.3Trường hợp khách hàng vi phạm quy định tại Điều này ZAMO có quyền cắt tài khoản mà không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào. Ngoài ra, khách hàng phải có nghĩa vụ thanh toán một khoản phạt vi phạm bằng 8% giá trị Hợp đồng dịch vụ đã ký kết với ZAMO, đồng thời bồi thường mọi thiệt hại phát sinh do hành vi vi phạm của khách hàng gây ra.

Điều 6. TẠM DỪNG TÀI KHOẢN

  1. 6.1ZAMO có quyền tạm dừng tài khoản của khách hàng trong những trường hợp sau:
    1. a)Theo yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hoặc theo quy định của pháp luật;
    2. b)Hết thời hạn hoặc hết điều kiện dùng thử theo chính sách dùng thử của ZAMO mà khách hàng không đăng ký và thanh toán phí sử dụng cho thời hạn tiếp theo;
    3. c)Thực hiện bảo trì, nâng cấp, khắc phục hoặc để phòng ngừa các sự cố của hệ thống;
    4. d)Trường hợp phát hiện hoặc nhận thấy hoạt động đáng ngờ liên quan đến an toàn thông tin hoặc vi phạm dữ liệu, ZAMO có quyền tạm dừng tài khoản để bảo vệ hệ thống và dữ liệu người dùng.
  2. 6.2Trừ trường hợp khẩn cấp, trước khi tạm dừng tài khoản, ZAMO sẽ thông báo cho khách hàng về lý do và thời gian dự kiến của việc tạm dừng.
  3. 6.3Sau khi khắc phục các nguyên nhân dẫn đến việc tạm dừng, ZAMO sẽ khôi phục việc truy cập tài khoản cho khách hàng.

Điều 7. CẮT TÀI KHOẢN

  1. 7.1Trường hợp khách hàng muốn cắt tài khoản của một hoặc nhiều sản phẩm, dịch vụ của ZAMO, khách hàng có thể gửi yêu cầu bằng văn bản cho ZAMO qua email lienhe@koffi.vn hoặc trực tiếp tại Văn phòng Công Ty ZAMO: Toà nhà Adele, lầu 4, 373 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM. Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, ZAMO có sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để cắt tài khoản.
  2. 7.2ZAMO có quyền cắt tài khoản nếu xảy ra một trong các trường hợp sau: (i) Theo yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền hoặc (ii); Hết thời hạn hoặc hết điều kiện dùng thử sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng không đăng ký và thanh toán phí sử dụng cho thời hạn tiếp theo; (iii); Hết thời hạn tạm dừng tài khoản mà khách hàng không thanh toán phí sử dụng; (iv) Trường hợp phát hiện hành vi ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh thông tin hoặc vi phạm dữ liệu; (v) Khách hàng vi phạm nghĩa vụ của Thỏa thuận này hoặc vi phạm quy định Pháp Luật.
  3. 7.3Một trong hai bên bị giải thể, phá sản hoặc bị sáp nhập, hợp nhất với một tổ chức, pháp nhân khác mà các quyền và nghĩa vụ của bên đó không được tổ chức, pháp nhân mới kế thừa.
  4. 7.4Khi hai bên thoả thuận về việc chấm dứt Thoả thuận.
  5. 7.5Các trường hợp khác theo quy định của Thỏa thuận và pháp luật.
  6. 7.6Trước thời điểm cắt tài khoản, khách hàng có trách nhiệm lưu trữ và quản lý dữ liệu của mình từ hệ thống của Koffi. ZAMO không giữ trách nhiệm lưu trữ dữ liệu của khách hàng trên hệ thống dữ liệu của Koffi sau thời điểm cắt tài khoản.

ĐIỀU 8. QUY ĐỊNH TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG

  1. 8.1Sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước được bao gồm nhưng không giới hạn các sự kiện:
    1. a)Thiên tai: Động đất, lũ lụt, hỏa hoạn…
    2. b)Dịch bệnh.
    3. c)Chiến tranh, bạo loạn, đình công.
    4. d)Gián đoạn hoặc sự cố từ hệ thống của bên thứ ba.
    5. e)Sự cố mất điện, mất kết nối internet trên diện rộng.
    6. f)Hacker tấn công hệ thống của Koffi.
    7. g)Các trường hợp bất khả kháng khác theo quy định của pháp luật.
  2. 8.2Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, bên gặp trở ngại phải thực hiện đầy đủ các biện pháp cần thiết trong khả năng cho phép để hạn chế và khắc phục hậu quả tối đa đồng thời thông báo cho bên còn lại biết về sự kiện bất kháng ngay khi có thể.
  3. 8.3Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, các bên được miễn trừ trách nhiệm thực hiện Thoả thuận và sự kiện bất khả kháng không phải là cơ sở để bên còn lại chấm dứt Thỏa thuận.
  4. 8.4Ngay khi sự kiện bất khả kháng chấm dứt hoặc bị loại bỏ, bên bị ảnh hưởng lập tức tiếp tục thực hiện các nghĩa vụ của mình theo quy định tại Thoả thuận này.

ĐIỀU 9. TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ

  1. 9.1ZAMO cam kết thực hiện đầy đủ các biện pháp nhằm duy trì tính ổn định của hệ thống và bảo mật của dịch vụ. Trường hợp hệ thống, phần mềm gặp sự cố, lỗi, bị dán đoạn, bị virus hoặc hacker tấn công nằm ngoài khả năng kiểm soát, ZAMO sẽ không chịu trách nhiệm nhưng cam kết sẽ thực hiện đầy đủ các biện pháp cần thiết để sửa chữa, khắc phục tất cả sự cố, lỗi, gián đoạn, lỗ hổng bảo mật, khiếm khuyết phần mềm hoặc ngăn chặn kịp thời thời tất cả các sự cố tấn công, mối đe dọa để đảm bảo tính khả dụng và bảo mật của hệ thống, phần mềm.
  2. 9.2Sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước được bao gồm nhưng không giới hạn các sự kiện:
    1. a)Tổn thất (nếu có) phát sinh từ việc sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm thỏa thuận của khách hàng;
    2. b)Tổn thất hoặc thiệt hại gián tiếp, ngẫu nhiên, hoặc chế tài liên quan đến các hợp đồng khác, hoặc mang tính chất trừng phạt từ bên thứ ba;
    3. c)Mất hoặc hỏng dữ liệu. Trường hợp mất hoặc hỏng dữ liệu, trách nhiệm của ZAMO chỉ giới hạn ở việc thực hiện các biện pháp để khôi phục dữ liệu cho khách hàng;
    4. d)Không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự cố nào mà không do lỗi của ZAMO, bao gồm nhưng không giới hạn do các truy cập trái phép, sự cố từ hệ thống của khách hàng, thiệt hại liên quan đến lỗi viễn thông, internet hoặc do lỗi của bên thứ ba bất kỳ.

ĐIỀU 10. CÁC ĐIỀU KHOẢN CHUNG